“วู้ดดี้” ควง “ปู” เปิดตัว “ยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ด” นวัตกรรมใหม่ของยาสีฟัน เพิ่มความสะอาดช่องปากและฟันล้ำลึกทั่วถึงกว่าที่เคย

ไทยยินตัน เอาใจคนยุคใหม่ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด “ยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ด” (Jintan NUDE Liquid Toothpaste) ยาสีฟันสูตรน้ำจากประเทศญี่ปุ่น นวัตกรรมใหม่ของยาสีฟันที่มีส่วนประกอบของไซลิทอล ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก ซอกซอนทำความสะอาดฟันได้อย่างทั่วถึง สะอาดล้ำลึกมากยิ่งขึ้นแม้ในซอกฟันที่ทำความสะอาดได้ยาก อ่อนโยนต่อช่องปาก และไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ป้ายแดง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่จะมาเผยเคล็ดลับการทำความสะอาดช่องปากและฟันที่ล้ำลึกทั่วถึงกว่าที่เคย พร้อมด้วยนางเอกสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงาน โดยมีเหล่าซุป’ตาร์และเซเลบริตี้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

นริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคมีความสนใจและมีความพิถีพิถันในการดูแลสุขภาพในช่องปากและฟันกันมากขึ้น ในฐานะบริษัทที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ไทยยินตัน ขอสร้างปรากฏการณ์เอาใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ เปิดตัว “ยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ด” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มี ไลฟ์สไตล์การใช้สินค้าที่สามารถใช้ได้สะดวก ง่าย รวดเร็ว มีความทันสมัย ใส่ใจสุขภาพและภาพลักษณ์ของตนเอง แต่เดิมเราอาจจะคุ้นชินกับการใช้ยาสีฟันแบบครีมที่บีบลงบนแปรงสีฟัน แต่ยาสีฟันน้ำนี้จะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อทำความสะอาดช่องปากและฟันอย่างแท้จริง แม้ในซอกฟันที่ทำความสะอาด ได้ยาก และบำรุงอย่างล้ำลึกสุดๆ มากกว่ายาสีฟันทั่วไป แถมยังอ่อนโยน ไม่ทำลายผิว เคลือบฟันด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ โดยมีสถาบันระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นรับรอง ครั้งนี้ “ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด” จะเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา โดยการใช้พรีเซ็นเตอร์พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” เป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์และตัวตนของแบรนด์”

โดยภายในงาน เริ่มด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัว “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “ยาสีฟันน้ำ ยินตัน นู้ด” ที่ควงคู่แขกรับเชิญสาวสุดฮอตอย่าง “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” มาร่วมเผยเคล็ดลับการทำความสะอาดช่องปากและฟันที่ล้ำลึกทั่วถึงกว่าที่เคย โดยงานนี้ คนบันเทิงอย่าง ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, คามิลล่า-นิโคล กิตติวัฒน์, มะลิ-มาลินี โคทส์, กวินท์ ดูวาล ฯลฯ และเหล่า เซเลบริตี้จากหลากหลายวงการ อาทิ ชาติศิริ โสภณพนิช, สนั่น อังอุบลกุล, ศิวะศิษฐ์ เลาหพงศ์ชนะ, เอกชัย สุขุมวิทยา, ฤภพ ชินวัตร, อรรถวดี จิรมณีกุล, ปาณนุษา บุญศรี, ไกรเสริม โตทับเที่ยง, พิชัย จิราธิวัฒน์, ธนา เธียรอัจฉริยะ, วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์, ประณัย พรประภา, ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล ฯลฯ ต่างพร้อมใจร่วมอัพเดทเทรนด์ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสูตรน้ำอย่างคึกคัก

หนุ่มสาวยุคใหม่อัพเดทผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันน้ำยินตัน นู้ด” (Jintan NUDE Liquid Toothpaste) สูตรมิ้นท์และสูตรสมุนไพร ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส, เดอะมอลล์, ท็อปส์, วัตสัน, บู๊ทส์ และ แม็กซ์แวลู ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมโทร. 0-2683-1562

Scroll to top